Báo Đồng Nai điện tử
En

Khẩn trương tìm người đến Chợ đầu mối Bình Điền

04:07, 06/07/2021

(ĐN)- Ngày 6-7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát đi thông báo khẩn tìm người đến Chợ đầu mối Bình Điền (Đại lộ Nguyễn Văn Linh, KP.6, P.7, Quận 8, TP.HCM) do có liên quan đến các ca mắc Covid-19 tại Đồng Nai và TP.HCM. Thời gian từ ngày 15-6-2021 đến nay.

(ĐN)- Ngày 6-7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát đi thông báo khẩn tìm người đến Chợ đầu mối Bình Điền (Đại lộ Nguyễn Văn Linh, KP.6, P.7, Quận 8, TP.HCM) từ ngày 15-6-2021 đến nay do có liên quan đến các ca mắc Covid-19 tại Đồng Nai và TP.HCM. Đặc biệt là những người mua bán, vận chuyển hàng hoá từ Đồng Nai về/đến Chợ Bình Điền trong thời gian trên.

Thông báo khẩn liên quan đến Chợ đầu mối Bình Điền của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh
Thông báo khẩn liên quan đến Chợ đầu mối Bình Điền của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Những người dân nào có liên quan đến Chợ đầu mối Bình Điền cần khẩn trương liên hệ với trạm y tế tại địa phương nơi cư trú để khai báo y tế và được hướng dẫn giám sát, xét nghiệm SARS-CoV-2, cách ly y tế để phòng chống dịch kịp thời. Đồng thời, cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19 (tại https://bluezone.gov.vn/)

Các bác sĩ lưu ý, người dân nếu phát hiện bản thân có tiếp xúc với trường hợp F1 hay nghi ngờ, nhiễm Covid-19 cần ở yên tại nhà/nơi lưu trú, gọi điện thoại thông báo ngay cho cơ quan y tế tại địa phương, khai báo y tế tại https://tokhaiyte.vn/ và thực hiện các biện pháp phòng dịch theo yêu cầu của cơ quan y tế. Không nên di chuyển đến nhiều địa điểm, hạn chế tối đa tiếp xúc, thực hiện các biện pháp xử lý theo hướng dẫn của cơ quan y tế để hạn chế tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều