(ĐN) - 6 tháng đầu năm 2020, tỉnh đã tập trung hoàn thiện các chức năng của Cổng dịch vụ công của tỉnh nhằm đáp ứng các chức năng, tính năng kỹ thuật theo quy định của Bộ TT-TT và tích hợp Cổng thanh toán trực tuyến cũng như cài đặt đầy đủ các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 theo danh mục được phê duyệt.
(ĐN) - 6 tháng đầu năm 2020, tỉnh đã tập trung hoàn thiện các chức năng của Cổng dịch vụ công của tỉnh nhằm đáp ứng các chức năng, tính năng kỹ thuật theo quy định của Bộ TT-TT và tích hợp Cổng thanh toán trực tuyến cũng như cài đặt đầy đủ các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 theo danh mục được phê duyệt.
Người dân giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. |
Đến nay, toàn tỉnh có 499 dịch vụ công mức độ 3, 4, bao gồm 454 dịch vụ cấp tỉnh, 39 dịch vụ cấp huyện và 6 dịch vụ cấp xã. Số hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ công trực tuyến tính đến cuối tháng 5-2020 đạt hơn 11,6 ngàn hồ sơ.
6 tháng đầu năm 2020, tỷ lệ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đúng hẹn cấp tỉnh đạt hơn 97%, cấp huyện đạt gần 88% và cấp xã đạt hơn 98%.
An Yên