Báo Đồng Nai điện tử
En

Khảo sát sự hài lòng về chất lượng phục vụ

10:11, 26/11/2017

(ĐN) - Sở Nội vụ đang phối hợp cùng Bưu điện tỉnh triển khai khảo sát lấy ý kiến của người dân, tổ chức về chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017.

(ĐN) - Sở Nội vụ đang phối hợp cùng Bưu điện tỉnh triển khai khảo sát lấy ý kiến của người dân, tổ chức về chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017. Mục đích nhằm lắng ý kiến, đánh giá của người dân, tổ chức về chất lượng phục vụ nhằm xác định các vấn đề, giải pháp để nâng cao hơn nữa, cải thiện hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở.

Cá nhân, tổ chức có thể tham gia đánh giá thông qua phiếu khảo sát sự hài lòng về chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 tại các bưu điện. Bên cạnh đó, việc khảo sát còn được thực hiện qua: hệ thống máy tính bảng tại Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai; qua hệ thống trực tuyến tại địa chỉ: https://tracuudvc.dongnai.gov.vn/danh-gia-su-hai-long; mục khảo sát trên Cổng hành chính công tỉnh Đồng Nai tại ứng dụng  Zalo; hệ thống Tổng đài dịch vụ công 1022 gọi điện trực tiếp cho người dân.

Ngọc Thư

Tin xem nhiều