(ĐN)- Ngày 6-6, Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Bưu điện tỉnh cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
(ĐN) – Ngày 6-6, Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Bưu điện tỉnh cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Lãnh đạo Trung tâm hành chính công tỉnh và Bưu điện tỉnh ký kết thỏa thuận cung ứng dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả qua bưu điện |
Các tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn 1 trong 3 dịch vụ cụ thể như: gửi hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính; gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính; việc nhận hồ sơ của tổ chức và cá nhân được thực hiện tại các điểm phục vụ của bưu điện hoặc tại địa chỉ mà tổ chức, cá nhân yêu cầu.
Trong 3 tuần đầu tiên Trung tâm hành chính công tỉnh đi vào hoạt động (từ 15-5 đến ngày 5-6), tình hình người dân đăng ký trả kết quả qua Bưu điện tỉnh khá đông.
Qua đó, đã có 900 hồ sơ đăng ký chuyển phát kết quả về nhà qua đường bưu điện. Ngoài ra, Bưu điện tỉnh cũng đã tiếp nhận 2 hồ sơ tại nhà dân để chuyển về bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Trung tâm hành chính công của tỉnh giải quyết theo thẩm quyền. Cách làm này đã giúp người dân, doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí đi lại.
Tin và ảnh: Ngọc Thư