Báo Đồng Nai điện tử
En

Khánh thành nhà máy sản xuất chất hoạt động bề mặt mỹ phẩm

03:05, 31/05/2016

(ĐN) – Ngày 31-5, tại Khu công nghiệp Long Đức, Công ty TNHH Tayca Việt Nam (100% vốn Nhật Bản) đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất chất hoạt động bề mặt dành cho sản xuất mỹ phẩm và chất tẩy rửa.

(ĐN) – Ngày 31-5, tại Khu công nghiệp Long Đức (huyện Long Thành), Công ty TNHH Tayca Việt Nam (100% vốn Nhật Bản) đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất chất hoạt động bề mặt dành cho sản xuất mỹ phẩm và chất tẩy rửa. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã đến dự.

Lễ cắt băng khánh thành nhà máy  sản xuất chất hoạt động bề mặt của Công ty TNHH Tayca Việt Nam.
Lễ cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất chất hoạt động bề mặt của Công ty TNHH Tayca Việt Nam.

Nhà máy này được khởi công xây dựng năm 2014 trên diện tích 1,5 hécta với số vốn 16 triệu USD. Ông Masao Nagita, Tổng giám đốc Tập đoàn Tayca cho biết, nhà máy được thiết kế sản xuất theo dây chuyền khép kín dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt qua hệ thống điện tử. Mỗi năm, nhà máy sản xuất 25 ngàn tấn sản phẩm để cung cấp cho các khách hàng là các tập đoàn sản xuất dầu gội đầu, mỹ phẩm và chất tẩy rửa.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp (thứ 2 từ trái qua) thăm quan nhà máy
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp (thứ 2 từ trái qua) tham quan nhà máy

Đây là nhà máy thứ 2 của Tập đoàn Tayca Nhật Bản đầu tư ra nước ngoài (trước đó Tayca đã đầu tư 1 nhà máy tại Thái Lan), nhằm hướng đến trở thành nhà cung cấp số chất hoạt động bề mặt ở châu Á. Được biết, Tập đoàn Tayca bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chất hoạt động bề mặt từ năm 1919 tại Nhật Bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Khắc Giới

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích