Báo Đồng Nai điện tử
En

Ủy ban MTTQ tỉnh phát động đợt thi đua đặc biệt thực hiện thắng lợi cuộc bầu cử

11:03, 21/03/2016

(ĐN)- Ủy ban MTTQ tỉnh vừa phát động đợt thi đua đặc biệt với chủ đề "Thực hiện thắng lợi cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021" trong hệ thống Mặt trận.

(ĐN)- Ủy ban MTTQ tỉnh vừa phát động đợt thi đua đặc biệt với chủ đề “Thực hiện thắng lợi cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021” trong hệ thống Mặt trận.

Phong trào thi đua gồm 5 nội dung chính:  thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chất lượng, đảm bảo đúng thời gian theo yêu cầu 6 nội dung Mặt trận tham gia công tác bầu cử; đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về: vị trí, vai trò của Quốc hội và HĐND của người đại biểu nhân dân; về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân trong việc xây dựng bộ máy Nhà nước trong sạch vững mạnh; về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp để nhân dân hiểu và tích cực, hăng hái tham gia bầu cử, làm cho ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân. Vận động, hướng dẫn và cùng với các tầng lớp nhân dân tích cực lao động, sản xuất lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.              

Thanh Nga

Tin xem nhiều