(ĐN)- Tại buổi ra mắt website mới vào ngày 9-3, Phó cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai Nguyễn Phúc Thọ cho biết, giao diện mới của website cải tiến là tùy ứng, có thể truy cập bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh; giao diện hiện đại, dễ thao tác ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp bằng dịch vụ công trực tuyến.
(ĐN)- Tại buổi ra mắt website mới vào ngày 9-3, Phó cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai Nguyễn Phúc Thọ cho biết, giao diện mới của website cải tiến là tùy ứng, có thể truy cập bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh; giao diện hiện đại, dễ thao tác ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp bằng dịch vụ công trực tuyến. Đặc biệt, chuyên mục “Tư vấn thủ tục Hải quan” đã được phát triển ở mức độ 4. Khi người dùng đặt câu hỏi trên trang web, nội dung sẽ được gửi tự động vào email người quản lý, đồng thời đồng bộ lên chương trình để quản trị có thể theo dõi, trả lời và duyệt nội dung. Khi Cục Hải quan Đồng Nai trả lời, nội dung cũng sẽ được đưa lên website đồng thời tự động gửi email câu trả lời cho người đặt câu hỏi. Thời gian trả lời câu hỏi từ vài tiếng đến tối đa là 5 ngày, kể cả các câu hỏi bức xúc cũng sẽ được trả lời trên website. Ngoài ra, website này còn nâng cao tính tiện ích trong tra cứu văn bản.
Khắc Giới