Báo Đồng Nai điện tử
En

Tết Dương lịch: đường thông thoáng, quán ăn đông đúc

10:01, 02/01/2015

(ĐN)-Trong 2 ngày nghỉ lễ: 1 và 2 -1-2015, đường phố trở nên thông thoáng, vắng rất nhiều so với thường ngày. Nguyên nhân là do năm nay được nghỉ lễ 4 ngày nên nhiều gia đình đã đi chơi xa.

(ĐN)-Trong 2 ngày nghỉ lễ: 1 và 2 -1-2015, đường phố trở nên thông thoáng, vắng rất nhiều so với thường ngày. Nguyên nhân là do năm nay được nghỉ lễ 4 ngày nên nhiều gia đình đã đi chơi xa. Ngay trong ngày 2-1, công nhân của nhiều doanh nghiệp vẫn đi làm, nhưng lượng người giao thông trên đường vẫn rất ít. Một trong những điều đáng ghi nhận là những ngày nghỉ lễ này, người ăn xin cũng không xuất hiện nhiều trên đường.

Nghỉ lễ, nhưng những nhân viên hoa cảnh vẫn chăm sóc cây kiểng làm đẹp cảnh quan ở Biên Hòa
Nghỉ lễ, nhưng những nhân viên hoa cảnh vẫn chăm sóc cây kiểng làm đẹp cảnh quan ở TP.Biên Hòa

Ông Lê Văn Trung, Chánh văn phòng UBND TP. Biên Hòa cho biết, Chủ tịch UBND thành phố đã chỉ đạo cho các phường, xã tổ chức làm vệ sinh sạch sẽ trên những tuyến đường trong những ngày lễ, bảo đảm an ninh trật tự trong các khu phố và sẵn sàng ứng phó khi có sự cố cháy nổ, tai nạn lớn xảy ra.

Riêng tại các hàng quán vào buổi chiều tối rất đông đúc, các quán ăn hầu như chật cứng, khách hàng phải chờ đợi khá lâu. Đặc biệt, các quán ăn trên đường Võ Thị Sáu nối dài hoạt động cho đến quá nửa đêm.

Phương Liễu

Tin xem nhiều
Công ty quà tặng tết Grand Cru - Wine & Gift