Báo Đồng Nai điện tử
En

Doanh nghiệp Đồng Nai tham gia Ngày hội các nhà cung cấp

10:11, 28/11/2014

(ĐN)- Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai, đoàn doanh nghiệp Đồng Nai với hơn 30 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, như: may mặc, giày da, nông sản, gỗ, gốm... tham gia "Ngày hội các nhà cung cấp" tại TP. Hồ Chí Minh ngày 28-11.

(ĐN)- Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai, đoàn doanh nghiệp Đồng Nai với hơn 30 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, như: may mặc, giày da, nông sản, gỗ, gốm... tham gia “Ngày hội các nhà cung cấp” tại TP. Hồ Chí Minh ngày 28-11. Đây là chương trình nhằm tìm kiếm nhà cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh của Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam). Ngày hội này còn có sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp đa quốc gia đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp tại Việt Nam.

Trước đó, đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai trong chuyến xúc tiến thương mại tại Hoa Kỳ đã làm việc với các tập đoàn: WalMart, Target... với mục tiêu kết nối để doanh nghiệp Đồng Nai trở thành nhà cung cấp cho các tập đoàn có chuỗi cung ứng toàn cầu trên. Tỉnh cũng giới thiệu những chính sách ưu đãi để thu hút các tập đoàn lớn đầu tư vào Đồng Nai nhằm phát triển hệ thống bán lẻ hiện đại, chuyên nghiệp.

Lê Quyên

 

Tin xem nhiều