Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn cán bộ tỉnh thăm thành cổ Quảng Trị

09:10, 15/10/2014

(ĐN)- Tiếp tục chương trình trao đổi kinh nghiệm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại các tỉnh, thành miền Trung, tối 14-10, đoàn cán bộ của tỉnh đã có buổi giao lưu với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế.

(ĐN)- Tiếp tục chương trình học tập, trao đổi kinh nghiệm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại các tỉnh, thành miền Trung, tối 14-10, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Đặng Mạnh Trung, Phó ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi giao lưu với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế.

tặng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế bức tranh giới thiệu về Văn miếu Trấn Biên
Đồng chí Đặng Mạnh Trung tặng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế bức tranh giới thiệu về Văn miếu Trấn Biên

Trong chương trình giao lưu, đồng chí Đặng Mạnh Trung đã chia sẻ với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế các tài liệu giới thiệu về những điển hình tiên tiến của tỉnh Đồng Nai được phát hiện và bồi dưỡng qua việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ những năm qua.

Đoàn đến viếng Nghĩa trang thành cổ Quảng Trị
Đoàn đến viếng Nghĩa trang thành cổ Quảng Trị

Bên cạnh đó, đồng chí Đặng Mạnh Trung còn giới thiệu với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế các tài liệu về tỉnh Đồng Nai trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, đồng thời tặng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế bức tranh giới thiệu về Văn miếu Trấn Biên - một trong những công trình văn hóa lịch sử tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai.

Tham quan tìm hiểu tại Bảo tàng thành cổ Quảng Trị
Tham quan, tìm hiểu tại Bảo tàng thành cổ Quảng Trị

Cùng ngày, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương, viếng Nghĩa trang thành cổ Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị), tìm hiểu về lịch sử hào hùng của thành cổ trong những năm ác liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Chiều 15-10 đoàn tiếp tục chương trình với buổi giao lưu với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam về kinh nghiệm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Công Nghĩa





 

Tin xem nhiều