Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều quy định đã được điều chỉnh trong Luật Đấu thầu

10:09, 07/09/2014

(ĐN) - Ngày 6-9, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã chủ trì Hội nghị triển khai các quy định của Luật Đấu thầu với sự tham dự của các Sở, ngành, địa phương và các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong tỉnh...

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái phát biểu tại hội nghị
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái phát biểu tại hội nghị

(ĐN) - Ngày 6-9, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã chủ trì Hội nghị triển khai các quy định của Luật Đấu thầu. Khoảng 450 đại biểu đại diện cho các sở ngành, địa phương, Ban quản lý các dự án, các chủ đầu tư, doanh nghiệp có vốn nhà nước, các bệnh viện...trong tỉnh đã về dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe hướng dẫn Luật đấu thầu (gồm: 15 chương, 130 điều và có hiệu lực từ ngày 1-7-2014), trong đó có những quy định được điều chỉnh trong đấu thầu như: điều kiện tham gia đấu thầu; hình thức, phương thức lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư và tổ chức đấu thầu; những trường hợp chỉ định thầu, phương thức đầu thầu, quy trình lựa chọn hoặc chỉ định nhà thầu...

Đến dự Hội nghị, Cục trưởng Cục quản lý đầu thầu Lê Văn Tăng cũng đã trực tiếp trả lời những thắc mắc của các tổ chức, cá nhân về Luật đầu thầu, cũng như Nghị định 63 của Chính phủ về thi hành một số điều của Luật đầu.

Về phía Đồng Nai, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái lưu ý, Luật đầu thầu liên quan rất nhiều đến các tổ chức, cá nhân, đơn vị và Luật mới có rất nhiều thay đổi, vì thế các tổ chức, cá nhân phải chú ý thực hiện cho đúng.

                                  Hương Giang

 

Tin xem nhiều