(ĐN)- Theo đại diện các cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn TP. Biên Hòa, sức mua các mặt hàng điện máy, điện lạnh trong những ngày gần mùa World Cup 2014 tăng từ 30-50%.
(ĐN)- Theo đại diện các cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn TP. Biên Hòa, sức mua các mặt hàng điện máy, điện lạnh trong những ngày gần mùa World Cup 2014 tăng từ 30-50%. Đặc biệt, sức mua mặt hàng tivi tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường. Các hãng tivi được khách hàng lựa chọn nhiều như: LG, Sony, Samsung, Panasonic…
Khách hàng tham khảo màn hình tivi tại siêu thị điện máy Phan Khang (TP.Biên Hòa). |
Cũng theo các giới kinh doanh, mùa World Cup được xem là mùa vụ chính trong năm, nên các cửa hàng, siêu thị đều đưa ra nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi, hấp dẫn để cạnh trạnh cũng như thu hút khách hàng.
Trung tâm mua sắm điên máy đệ nhất Phan Khang đã tung ra chương trình khuyến mãi “Giá sốc mùa World Cup 2014”. Theo đó, các mặt hàng điện máy, điện lạnh đồng loạt giảm giá từ 10-50%; siêu thị điện máy Chợ Lớn với chương trình “ Rực lửa mùa World Cup”, khách hàng được tham gia chường trình đổi tivi cũ lấy tivi mới; siêu thị Nguyễn Kim cũng đưa ra chương trình khuyến mãi “Nguyễn Kim và Tiên tri World Cup 2014” với giá trị giải thưởng lên đến 6,3 tỷ đồng…
Phúc Lộc