Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 40 hộ được hỗ trợ do thiên tai

11:04, 04/04/2014

(ĐN)- Ông Nguyễn Đình Đông, Trưởng phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện Định Quán, cho biết địa phương sẽ hỗ trợ các hộ bị hư hỏng nhà cửa, thiệt hại hoa màu bởi ảnh hưởng của cơn lốc xoáy chiều 1-4.

(ĐN)- Ông Nguyễn Đình Đông, Trưởng phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện Định Quán, cho biết địa phương sẽ hỗ trợ các hộ bị hư hỏng nhà cửa, thiệt hại hoa màu bởi ảnh hưởng của cơn lốc xoáy chiều 1-4. Cụ thể, mỗi hộ bị thiệt hại từ 50% trở lên sẽ được hỗ trợ 3 triệu đồng, hộ bị thiệt hại 100% sẽ được nhận hỗ trợ 6 triệu đồng.

Theo thống kê, có trên 180 gia đình tại các xã: Phú Hòa, Gia Canh, Ngọc Định, Phú Lợi và Thanh Sơn bị ảnh hưởng. Trong đó có trên 30 hộ bị tốc mái, hư hại nhà cửa từ 50% trở lên và 10 hộ bị thiệt hại 100%. Phòng Lao động - thương binh và xã hội đang tiếp tục phối hợp với chính quyền các xã, thị trấn thống kê thiệt hại để hỗ trợ cho bà con nhân dân. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện cũng tích cực vận động tiền, quà của các mạnh thường quân giúp đỡ cho các hộ khó khăn.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều