Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuẩn bị chương trình văn nghệ vận động ủng hộ "Quỹ vì Trường Sa thân yêu"

11:04, 04/04/2014

(ĐN)- Chiều 4-4, Ban vận động ủng hộ "Quỹ vì Trường Sa thân yêu" tỉnh đã họp thông qua quy chế hoạt động của ban vận động, kế hoạch triển khai cuộc vận động và thư kêu gọi đóng góp ủng hộ "Quỹ vì Trường Sa thân yêu".

(ĐN)- Chiều 4-4, Ban vận động ủng hộ “Quỹ vì Trường Sa thân yêu” tỉnh đã họp thông qua quy chế hoạt động của ban vận động, kế hoạch triển khai cuộc vận động và thư kêu gọi đóng góp ủng hộ “Quỹ vì Trường Sa thân yêu”.

Cơ bản thống nhất với quy chế, kế hoạch và thư kêu gọi đóng góp ủng hộ quỹ, các thành viên ban vận động còn đóng góp các ý kiến, như: không nên đưa ra chỉ tiêu mức ủng hộ cho cán bộ, công, viên chức các cơ quan hành chính sự nghiệp vì đây là hoạt động mang tính tự nguyện; giới hạn thời gian tiếp nhận ủng hộ; thống nhất đầu mối vận động tránh chồng chéo...

Đại tá Dương Hòa Hiệp, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự, Phó trưởng ban thường trực ban vận động ủng hộ quỹ nhấn mạnh, trên cơ sở những ý kiến đóng góp, Bộ Chỉ huy quân sự sẽ tổng hợp, hoàn chỉnh quy chế, kế hoạch và thư kêu gọi để sớm trình lên Trưởng ban vận động quỹ trước khi triển khai đến các cơ quan, đơn vị và địa phương trong tỉnh. Tháng 6 tới, ban vận động sẽ tổ chức chương trình văn nghệ, để tôn vinh tập thể và cá nhân có thành tích trong vận động đóng góp ủng hộ quỹ và tiếp tục kêu gọi ủng hộ.

Nga Sơn

Tin xem nhiều