Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:12, 16/12/2013

* Ban Liên lạc tù chính trị huyện Long Thành đã tổ chức họp mặt truyền thống và tổng kết công tác năm 2013.

* Ban Liên lạc tù chính trị huyện Long Thành đã tổ chức họp mặt truyền thống và tổng kết công tác năm 2013. Trong năm qua, Ban Liên lạc tù chính trị huyện Long Thành đã có nhiều hoạt động chăm lo cho đời sống và tinh thần của hội viên. Long Thành hiện có 119 cựu tù chính trị, từng bị giam giữ ở nhiều nơi, như: Côn Đảo, Phú Quốc…

Văn Viện

* Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Trảng Bom và đoàn từ thiện Nhân Việt đã về khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho hơn 500 người nghèo ở xã Thanh Bình (huyện Trảng Bom). Tổng kinh phí cho hoạt động nhân đạo này gần 100 triệu đồng.

Văn Hải

* y ban MTTQ huyn và các xã, th trn Long Thành đã vận động ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo” được hơn 1,3 tỷ đồng, tính từ đầu năm đến nay. Trong đó, Ủy ban MTTQ huyện vận động được 310 triệu đồng, số còn lại do Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn vận động mạnh thường quân ủng hộ.

Chí Tài

* Ti Trường tiu hc Long Khánh, Điện lực Long Khánh phối hợp cùng Phòng GD-ĐT tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa, chủ đề tiết kiệm điện cho học sinh các trường tiểu học trong thị xã. Các em tham gia chương trình đố vui có thưởng về chủ đề sử dụng điện tiết kiệm và an toàn.

Quốc Tuấn

* Huyn Long Thành có hơn 50 ngàn công nhân làm việc tại các khu, cụm công nghiệp và doanh nghiệp tư nhân rải rác trên địa bàn. Tết này, ước khoảng trên 5 ngàn công nhân không đủ điều kiện về quê cùng vui xuân với gia đình, nhất là những công nhân ở xa.

Chí Tài

* Ông Nguyn Văn Min, ngụ tại ấp 4, xã Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu) vừa được Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng nhà chữ thập đỏ với tổng kinh phí xây dựng là trên 37 triệu đồng. Trong đó, Công ty VMEP chi nhánh tại Đồng Nai tài trợ 30 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp.

Thiện Bách

* Ti huyn Thng Nht, đoàn y bác sĩ Bệnh viên Tân Định (TP.Hồ Chí Minh) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Bàu Hàm 2 tổ chức đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 500 người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã. Tại đây bà con nhân dân được các y, bác sĩ khám nội tổng quát, răng, tai - mũi - họng và phụ khoa.

Nhật Quang

 

Tin xem nhiều