Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt nhân dịp lễ Giáng sinh

10:12, 15/12/2013

(ĐN)- Ủy ban MTTQ huyện Định Quán vừa tổ chức họp mặt hơn 40 chánh xứ, trưởng ban hành giáo, các vị chức sắc, chức việc đạo Công giáo và Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh 2013.

(ĐN)- Ủy ban MTTQ huyện Định Quán vừa tổ chức họp mặt hơn 40 chánh xứ, trưởng ban hành giáo, các vị chức sắc, chức việc đạo Công giáo và Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh 2013. Dịp này, 3 tập thể, 7 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2013 đã được tuyên dương, khen thưởng.

* Huyện Thống Nhất vừa tổ chức 6 đoàn đi thăm các cơ sở của đạo Công giáo và Tin lành tiêu biểu trên địa bàn huyện. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện chúc mừng các vị chức sắc tôn giáo và giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, đồng thời đề nghị đồng bào theo đạo tiếp tục phát huy truyền thống kính Chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng huyện nhà cũng như đất nước.

Được biết, từ năm 2004 đến nay các vị chức sắc tôn giáo đã vận động bà con giáo dân đóng góp gần 30 tỷ đồng để xây dựng nhà tình thương, tặng quà cho người nghèo và làm đường giao thông nông thôn...

Mai Trung - Thụ Quang

Tin xem nhiều