Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiếp ảnh Đồng Nai đoạt nhiều giải thưởng khu vực

11:09, 09/09/2013

(ĐN)- Từ ngày 7 đến 9-9, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đã tổ chức liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ 21 tại TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) với chủ đề  “Đất nước - con người miền Đông Nam bộ”.

(ĐN)- Từ ngày 7 đến 9-9, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đã tổ chức liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ 21 tại TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) với chủ đề  “Đất nước - con người miền Đông Nam bộ”. Trên 2 ngàn tấm ảnh của 279 tác giả thuộc 8 tỉnh trong khu vực đã tham gia liên hoan.

Sau nhiều vòng chấm giải công khai, Ban tổ chức đã trao 12 giải, gồm: 1 giải vàng, 2 giải bạc, 4 giải đồng và 5 giải khuyến khích. Giải vàng trao cho tác phẩm Thu hoạch yến của Lê Văn Hùng (tỉnh Ninh Thuận). Đồng Nai đoạt 2 giải khuyến khích với tác phẩm: Biển chết của Nguyễn Đình Quốc Văn và Sân khấu hiện đại của Phạm Lê Dũng. 172 ảnh đã được chọn trưng bày triển lãm.

Trong khuôn khổ liên hoan, cuộc thi ảnh marathon chủ đề Sắc màu Đà Lạt đã diễn ra với gần 200 ảnh dự thi của hơn 60 tác giả trong khu vực.  Đồng Nai đã giành 4 giải tại cuộc thi, trong đó Phạm Long Thanh đoạt giải nhất, Nguyễn Đình Quốc Văn đoạt giải nhì, Nguyễn Thành An đoạt giải ba và Bùi Viết Đồng đoạt giải khuyến khích.

Thy Đường

Tin xem nhiều