Báo Đồng Nai điện tử
En

Bồi thường nhanh dự án xử lý rác Quang Trung

05:09, 09/09/2013

(ĐN) - Ngày 9-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã làm việc với các sở, ngành và chủ đầu tư để tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc cho dự án Khu xử lý rác thải Quang Trung tại xã Quang Trung (huyện Thống Nhất).

 Các sở ngành, và chủ đầu tư tham gia cuộc họp
Các sở ngành, và chủ đầu tư tham gia cuộc họp

(ĐN) - Ngày 9-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành và chủ đầu tư dự án Khu xử lý rác thải Quang Trung tại xã Quang Trung (huyện Thống Nhất) để tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc.

Dự án Khu xử lý rác Quang Trung có tổng diện tích là 130 hécta do Công ty cổ phần dịch vụ Sonadezi làm chủ đầu tư với tổng kinh phí bồi thường để thu hồi đất là gần 140 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong quá trình tính toán bồi thường có phát sinh thắc mắc trong việc áp giá và một số hộ dân có đất trong dự án yêu cầu nâng mức hỗ trợ cây trồng trên phần diện tích bị thu hồi. Hiện chủ dự án đang gặp khó khăn về việc áp giá bồi thường.

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc ghi nhận những vướng mắc của phía chủ dự án và yêu cầu đơn vị này phối hợp với huyện Thống Nhất và các sở ngành liên quan tính toán nhanh mức bồi thường hỗ trợ để sớm có đất sạch triển khai dự án.

Hương Giang

 

Tin xem nhiều