Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:08, 26/08/2013

* Ngày  26-8, Huyện đoàn Long Thành đã tổ chức hội thi kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với 15 thí sinh đại diện cho Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn trong huyện.

* Ngày  26-8, Huyện đoàn Long Thành đã tổ chức hội thi kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với 15 thí sinh đại diện cho Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn trong huyện. Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Na (đơn vị xã Lộc An) với câu chuyện kể “Bí thư Đoàn tiết kiệm trong sinh hoạt”.

Chí Tài

* Trường đại học Nguyễn Huđã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 52 năm thành lập (27-8). Đó là các hoạt động, như: Thi tìm hiểu về truyền thống của nhà trường; giao lưu với địa phương nơi đóng quân; tổ chức cho cán bộ, học viên dã ngoại làm công tác dân vận; đẩy mạnh hoạt động văn hóa, thể thao.

Ngọc Dưỡng

* TX.Long Khánh đã phát lệnh gọi công dân nhập ngũ đợt 2 năm 2013. Theo đó, toàn thị xã có 264 thanh niên được nhận để gia nhập quân đội, trong đó có 12 đảng viên.

Minh Anh

* Đoàn khối Dân chính Đảng và các đơn vị trực thuộc vừa phối hợp với Hội Khuyến học huyện Định Quán tổ chức trao tặng 32 suất học bổng cho các em học sinh nghèo tại  3 xã: Suối Nho, Thanh Sơn và Phú Tân (1 triệu đồng/suất). Riêng tại xã Phú Tân, đoàn còn trao tặng thêm 100 bộ sách giáo khoa.

Điểm Tuấn

* Ban Qun lý d án Lifsap tnh  vừa tổ chức khởi công nâng cấp khu bán thực phẩm tươi sống tại chợ xã Phú Lập (huyện Tân Phú). Công trình gồm 1 nhà lồng chợ có diện tích hơn 340m2, tổng vốn đầu tư  hơn 2 tỷ đồng do Ngân hàng Thế giới tài trợ. Đây là chợ thứ 2 trên địa bàn huyện được nâng cấp xây dựng.

Bích Liên

  * Ngày 26-8, ti Trung tâm dy ngh huyn Thng Nht, Sở Lao động - thương binh và xã hội đã tổ chức tập huấn triển khai xác định mức độ khuyết tật và chính sách đối với người khuyết tật cho trên 80 cán bộ làm công tác xét duyệt mức độ người khuyết tật. Học viên được truyền đạt các chuyên đề về: Luật Người khuyết tật; thủ tục hồ sơ, quy trình thực hiện xác định mức độ khuyết tật...

Bá Trực

  * Hi Ch thp đỏ huyn Long Thành phối hợp với Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành tổ chức khám mắt cho 100 bệnh nhân, trong đó có 42 bệnh nhân bị các bệnh về mắt, như: cườm mắt, mộng mắt, đục thủy tinh thể được tiến hành phẫu thuật. Tổng chi phí cho lần khám và mổ mắt này hơn 40 triệu đồng, do Hội Nhãn khoa TP.Hồ Chí Minh tài trợ.

Chí Tài

Tin xem nhiều