(ĐN)- Theo giới kinh doanh, ở thị trường năm học mới năm nay, hàng Việt chiếm ưu thế ở hầu hết các mặt hàng, từ đồng phục, cặp sách đến đồ dùng học tập...
(ĐN)- Theo giới kinh doanh, ở thị trường năm học mới năm nay, hàng Việt chiếm ưu thế ở hầu hết các mặt hàng, từ đồng phục, cặp sách đến đồ dùng học tập... Ngay cả mặt hàng văn phòng phẩm, bút viết, tập vở... các nhãn hàng trong nước cũng được ưu tiên lựa chọn dù không thiếu sản phẩm ngoại. Năm nay, mặt hàng ba lô, cặp sách học sinh rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã cho khách lựa chọn với thiết kế bắt mắt hơn, chất liệu đẹp, nhẹ hơn. Giá hàng hóa chỉ tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.
Do sức mua kém hơn mọi năm nên không chỉ các siêu thị mà nhiều cửa hàng nhỏ lẻ cũng tổ chức khuyến mãi nhằm kéo khách mua. Nhiều nơi, các chương trình khuyến mãi cho năm học mới tiếp tục kéo dài đến hết tháng 8.
Bình Nguyên