Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:07, 22/07/2013

* Huyện ủy Trảng Bom đã tổ chức họp mặt với các đảng viên đang công tác trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn huyện.

* Huyện ủy Trảng Bom đã tổ chức họp mặt với các đảng viên đang công tác trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn huyện. Hiện toàn huyện có 194 đảng viên sinh hoạt tại 12 chi bộ trong các doanh nghiệp.

Thu Bồn

* Sáng 22-7, Hội Chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh tổ chức tiếp nhận máu hiến nhân đạo. Kết quả, đoàn đã thu được 97 đơn vị máu. Từ đầu năm đến nay, Xuân Lộc đã tiếp nhận hơn 1.100 đơn vị máu.

Anh Thy

* Sáng 22-7, Ban Thường vụ Thđoàn Long Khánh đã khai giảng lớp tập huấn công tác Đoàn - Hội với trên 170 cán bộ Đoàn - Hội. Trong 6 ngày, các học viên được học tập các chuyên đề về biển đảo Việt Nam, kỹ năng công tác Đoàn - Hội.

Thanh Thủy

* Thời gian tới nguồn nhân lực của huyện Xuân Lộc sẽ dồi dào. Theo thống kê, hiện  trên địa bàn huyện Xuân Lộc có gần 5.700 con em của người dân địa phương đang tham gia học tại các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp.

Ngọc Hoàng

* Từ nay đến cuối năm, Ủy ban MTTQ TP. Biên Hòa sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân chung tay phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, nhất là lập thành tích chào mừng kỷ niệm Biên Hòa được 20 năm  là đô thị loại II.

Tấn Bình

* Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Phú hiện có 23 hội cơ sở với tổng số 217 chi hội, trong đó hội viên nòng cốt trên 1.900 người. Trong 6 tháng đầu năm, Hội vận động được gần 1 ngàn đơn vị máu, giúp cho hơn 100 người nghèo được mổ mắt miễn phí, phối hợp với các đơn vị xây dựng, sửa chữa hàng chục căn nhà cho các hộ nghèo...

Ngọc Lan

* Tại ấp 2, xã Suối Nho (huyện Định Quán) hơn 60 cán bộ, chiến sĩ Lđoàn Công binh 27 (Quân khu 7) vừa phối hợp với địa phương ra quân làm công tác dân vận, giúp dân sửa chữa, làm mới 2,5 km đường giao thông nông thôn. Cán bộ, chiến sĩ đơn vị còn tổ chức tuyên truyền cho nhân dân về đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước.

 Hữu Thủy

Tin xem nhiều