Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao lưu, thăm hỏi phạm nhân trại giam Huy Khiêm

06:07, 21/07/2013

(ĐN)- Sáng 21-7, đoàn công tác của tỉnh đã có buổi thăm hỏi, động viên, giao lưu văn nghệ với các phạm nhân đang thụ án tại trại giam Huy Khiêm (huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận)

(ĐN)- Sáng 21-7, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Huỳnh Văn Tới, Uỷ viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã có buổi thăm hỏi, động viên, giao lưu văn nghệ với các phạm nhân đang thụ án tại trại giam Huy Khiêm (huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận).

Đồng chí Huỳnh Văn Tới
Đồng chí Huỳnh Văn Tới tặng quà cho các phạm nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trại giam Huy Khiêm hiện có 1.660 phạm nhân đang thụ án, chủ yếu là đối tượng hình sự. Tại buổi nói chuyện, đồng chí Huỳnh Văn Tới đã khơi gợi lòng hướng thiện trong các phạm nhân, giới thiệu các điển hình người  hoàn lương cũng như các mô hình hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng hoàn lương tại Đồng Nai.

Buổi giao lưu cũng đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, trong đó có phần biểu diễn văn nghệ của các ca sĩ: NSƯT Quế Anh, Thu Huyền, Hạ Thi; vẽ tranh ký hoạ, chụp ảnh của hoạ sĩ Phương Ngân... Bên cạnh đó, đoàn cũng tặng hơn 200 phần quà cho các phạm nhân hoàn cảnh khó khăn (do Công ty Toàn Thịnh Phát và Công an phường Long Bình, TP.Biên Hòa hỗ trợ).

Một số hình ảnh họat động tại buổi giao lưu

Tin, ảnh: T.Thuý

Tin xem nhiều