Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

11:07, 19/07/2013

* Tối ngày 17-7 với chủ đề “Hát với biển xanh”, Liên hoan Búp sen hồng khu vực phía Nam lần thứ 19 đã chính thức khai mạc tại tỉnh Phú Yên.

* Tối ngày 17-7 với chủ đề “Hát với biển xanh”, Liên hoan Búp sen hồng khu vực phía Nam lần thứ 19 đã chính thức khai mạc tại tỉnh Phú Yên. Tham dự liên hoan có hơn 2 ngàn đại biểu đến từ 40 nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh, thành khu vực phía Nam (trong đó có Đồng Nai). Liên hoan sẽ bế mạc vào tối nay 20-7.

Văn Truyên    

* Câu lạc bộ Văn nghệ người cao tuổi TX. Long Khánh đã cho ra mắt nội san văn nghệ số 58. Nội san gồm  126 bài thơ kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7), 30 bài thơ xướng họa và gần 10 bài văn xuôi.

Sông Thao

* Trường đại học lâm nghiệp cơ sở 2 (huyện Trảng Bom) tổ chức hội trại về nguồn cho gần 40 học viên có thành tích tốt trong học tập và các hoạt động xã hội. Hội trại diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, như: thăm trường Dục Thanh và Bảo tàng Hồ Chí Minh tại tỉnh Bình Thuận, thi đố vui về kiến thức lịch sử, tìm hiểu kỹ năng sinh hoạt Đoàn...

Võ Tuyên

 * Trường tiểu học Lê Lợi (TX.Long Khánh) phối hợp cùng Ban Chỉ đạo hè của xã vừa  tổ chức chương trình chiếu phim hè cho gần 200 thanh thiếu nhi tại địa phương. Ngoài các bộ phim cổ tích, phim lịch sử, Ban Tổ chức còn kết hợp kể chuyện về truyền thống lịch sử của Đồng Nai, gương người tốt việc tốt nhằm giáo dục và nâng cao ý thức học tập cho các em học sinh.

P.V

* Đến nay, toàn tỉnh có 133/171 xã, phường có điểm thông tin khoa học - công nghệ đi vào hoạt động. Trong đó, các huyện: Cẩm Mỹ, Trảng Bom, Thống Nhất, Long Thành, Định Quán, Nhơn Trạch và TX. Long Khánh đã có đầy đủ ở các xã, phường.

An Yên

 

Tin xem nhiều