Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy xưởng gỗ tại xã Hố Nai 3

11:05, 30/05/2013

(ĐN)- Vào lúc 18h30 phút, ngày  29-5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại xưởng gỗ thuộc ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) do bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, SN 1970 làm chủ.

(ĐN)- Vào lúc 18h30 phút, ngày  29-5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại xưởng gỗ thuộc ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) do bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, SN 1970 làm chủ. (Xem Video Clip)

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Theo những người dân chứng kiến tại hiện trường,  vào thời gian trên, xưởng gỗ rộng 450 m2 với 4 lò sấy gỗ xuất khẩu của chị Trang sắp ra lò thì bén lửa và bốc cháy. Người dân và công nhân đã cố dập nhưng do xưởng chứa toàn gỗ, nên ngọn lửa càng bùng lên dữ dội. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát PCCC Biên Hòa và Phòng Cảnh sát PCCC huyện Trảng Bom cùng 7 xe cứu hỏa đã đến khống chế ngọn lửa khỏi lan sang các khu vực xung quanh. Do xưởng nằm sâu trong hẻm cách đường gần 1km, đường khó đi, nên lực lượng chữa cháy gặp khó khăn khi tiếp cận hiện trường. Được biết, trong khu vực này có khoảng 50 xưởng gỗ khác cùng hoạt động với nhiều vật liệu bằng gỗ rất dễ cháy...

 Đến khoảng 1h30 phút, sáng 30-5, đám cháy đã được khống chế. Toàn bộ xưởng gỗ đã bị hư hỏng nặng, nhiều gỗ thành phẩm, máy móc, vật dụng...bị thiêu rụi. Rất may là không gây thiệt hại về người.

Hồng Lĩnh – Trung Nguyên.

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích