Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm chiến sĩ mới ở Khánh Hòa

03:04, 15/04/2013

(ĐN)- Ngày 12-4, Đoàn đại biểu quân, dân chính Đảng tỉnh Đồng Nai do đại tá Lê Thanh Dũng, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) thăm tiểu đoàn 864 Hải quân đánh bộ (thuộc Lữ đoàn 101 Hải quân đánh bộ, Quân chủng Hải quân)...

(ĐN)- Ngày 12-4, Đoàn đại biểu quân, dân chính Đảng tỉnh Đồng Nai do đại tá Lê Thanh Dũng, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) thăm tiểu đoàn 864 Hải quân đánh bộ (thuộc Lữ đoàn 101 Hải quân đánh bộ, Quân chủng Hải quân) - nơi có 100 tân binh, con em của 2 huyện: Long Thành và Nhơn Trạch vừa nhập ngũ đợt 1/2013 đang học tập, rèn luyện tại đây.

Trong thời gian đến thăm, Đoàn đã bày tỏ sự hài lòng khi được trung tá Lê Đình Hà, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 864 thông báo kết quả học tập, rèn luyện và tiến bộ từng ngày của các chiến sĩ mới sau hơn một tháng nhập ngũ. Trong thời gian học tập, rèn luyện, 100% chiến sĩ đều chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, lễ tiết, tác phong quân nhân, an tâm tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ. Các chiến sĩ mới đều được chăm sóc tốt về mặt sức khỏe, mỗi chiến sĩ đều tăng từ 2- 3 cân, cá biệt có chiến sĩ tăng đến 4 cân và không có trường hợp vi phạm kỹ luật quân đội.

Cùng ngày, Đại tá Lê Thanh Dũng và các thành viên trong đoàn cũng đã đến thành phố Nha Trang thăm Tiểu đoàn 11, Trung tâm huấn luyện Sư đoàn Phòng không 367 (Quân chủng Phòng không Không Quân) - nơi có 60 tân binh là con em của huyện Cẩm Mỹ đang học tập, huấn luyện. Đại tá Lê Thanh Dũng và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, tăng quà và dặn dò các chiến sĩ mới tích cực phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, ra sức học tập, rèn luyện để trở thành người chiến sĩ ưu tú, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh nhà và xứng đáng với truyền thống của quê hương Đồng Nai gian lao mà anh dũng.

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

Đoàn có buổi làm việc với Ban chỉ huy Tiểu đoàn 864 Hải quân đánh bộ
Đại tá Lê Thanh Dũng tặng quà cho chiến sĩ Tiểu đoàn 864 Hải quân đánh bộ
Các chiến sĩ Tiểu đoàn 864 Hải quân đánh bộ chào mừng đoàn đến thăm
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hoa, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng quà cho Ban chỉ huy Tiểu đoàn 11, Sư đoàn Phòng không 367
Đoàn chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 11, Sư đoàn Phòng không 367

                      Đ.Việt

 

Tin xem nhiều