Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:03, 25/03/2013

* Theo Sở Thông tin - truyền thông, số lượng đại lý internet trên toàn tỉnh giảm từ 1.600 đại lý, xuống còn khoảng 1.100 đại lý.

* Theo Sở Thông tin - truyền thông, số lượng đại lý internet trên toàn tỉnh giảm từ 1.600 đại lý, xuống còn khoảng 1.100 đại lý. Nguyên nhân là do số lượng người sử dụng ADSL tại nhà ngày càng tăng; gói cước dịch vụ 3G ngày càng rẻ;  giá máy tính, điện thoại cũng ngày càng rẻ hơn…

Ngọc Thư

* Tđầu năm 2013 đến nay, số lượng người đến làm hộ chiếu tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh tăng mạnh. Trước đây, trung bình mỗi ngày có 120-150 trường hợp thì hiện nay, trung bình mỗi ngày có khoảng 200 trường hợp.

Đặng Ngọc

* Tuyên truyền đến doanh nghiệp về quyền lợi người tiêu dùng là nội dung của hội nghị vừa được Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai tổ chức với sự tham gia của đại diện các sở, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Nhiều nội dung đã được đại biểu quan tâm, như: đẩy mạnh chống hàng gian, hàng giả; doanh nghiệp với việc nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa...

Bình Nguyên

* Công ty TNHH Minh Nhuận (xã Gia Kiệm) vừa bị UBND huyện Thống Nhất xử phạt vi phạm hành chính 24 triệu đồng về hành vi vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và hoạt động thương mại. Công ty này hoạt động nhưng không có giấy phép kinh doanh, không có giấy cam kết bảo vệ môi trường.

H.T

* Trường đại học công nghĐồng Nai vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng hoạt náo và kỹ năng sống cho học sinh 7 trường THPT trong tỉnh. Đây là hoạt động nhằm tạo không khí giao lưu giữa học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh với sinh viên của trường.

Vũ Cường

* 46/46 ấp thuộc các xã trên địa bàn huyện Thống Nhất đã tổ chức bầu cử trưởng ấp nhiệm kỳ 2013-2015 vào ngày 24-3. Đợt bầu cử lần này, toàn huyện có 92 ứng cử viên.

Hữu Thắng

* Sáng 25-3, tại ấp 1, xã Xuân Tâm, Phòng Nông nghiệp - phát triển nông thôn huyện Xuân Lộc phối hợp với Công ty cổ phần giống cây trồng Miền Nam tổ chức buổi hội thảo đầu bờ giới thiệu giống lúa thơm Xuyên Hương 178 cho trên 50 hộ nông dân hai xã Xuân Tâm và Xuân Hưng.

Lê Tùng

* Tại Công ty Pousung (Khu công nghiệp Bàu Xéo), Hội Chữ thập đỏ huyện Trảng Bom phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực (Bệnh viện Chợ Rẫy) đã tổ chức tiếp nhận máu hiến nhân đạo của 283 công nhân của công ty và người dân địa phương.

Vũ Cường

 

Tin xem nhiều