Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:03, 20/03/2013

* Sáng 20-3, Ban Chỉ huy quân sự huyện Xuân Lộc tổ chức khai giảng khóa huấn luyện chiến đấu cho trên 70 học viên là lực lượng dân quân tự vệ của các xã, thị trấn trên địa bàn.

* Sáng 20-3, Ban Chỉ huy quân sự huyện Xuân Lộc tổ chức khai giảng khóa huấn luyện chiến đấu cho trên 70 học viên là lực lượng dân quân tự vệ của các xã, thị trấn trên địa bàn. Qua 10 ngày huấn luyện, các học viên sẽ được trang bị kiến thức về chính trị, quốc phòng.

Hải Đình 

* Sáng 20-3, UBND huyện Nhơn Trạch đã tổng kết 10 năm hoạt động Ngân hàng Chính sách xã hội huyện (2003-2013). Qua 10 năm thực hiện chính sách tín dụng, đã có hơn 11 ngàn hộ nghèo và 2.700 học sinh, sinh viên được vay với số tiền gần 118 tỷ đồng. Đa số các trường hợp vay sử dụng đúng mục đích, hiệu quả, trả nợ gốc và lãi đúng thời hạn.

Đặng Hồng

* Ngày 19-3, Công an huyện Long Thành và Công ty TNHH đầu tư Long Đức đã ký kết quy chế phối hợp về công tác bảo vệ an ninh trật tự trong Khu công nghiệp Long Đức (xã Long Đức, huyện Long Thành). Việc phối hợp này nhằm mang lại niềm tin cho các nhà đầu tư vào khu công nghiệp và công nhân an tâm khi đi làm.

Chí Tài

* Huyện đoàn Định Quán kết hợp với Tỉnh đoàn đã tổ chức lớp bồi dưỡng cho gần 100 cán bộ đoàn cơ sở. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được thực hành,  kiểm tra kỹ năng hoạt động Đoàn để rút kinh nghiệm hoạt động tại cơ sở tốt hơn trong thời gian tới.

H.Hậu - L.Trung

* Huyện Trảng Bom phấn đấu giảm hộ nghèo xuống dưới 2%. Toàn huyện hiện có 1.235 hộ nghèo (chiếm tỷ lệ 1.9%). Để thực hiện mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn dưới 2%, thời gian tới huyện chú trọng công tác đào tạo nghề; giải quyết việc làm cho người lao động; nhân rộng các mô hình giảm nghèo...

Vũ Ninh

* Ban Chđạo giảm nghèo TX.Long Khánh đã tổ chức hội nghị triển khai công tác giảm nghèo và đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2013. Theo đó, thị xã đề ra mục tiêu năm 2013 giảm ít nhất 113 hộ nghèo; tổ chức đào tạo nghề cho 1 ngàn lao động; giải quyết việc làm mới cho 3.100 lao động.

Thanh Giang

* Hàng ngày, trung bình tổng lượng rác thải sinh hoạt trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu có khoảng 63 tấn (tương đương 126m3/ngày). Trong đó, các đơn vị thu gom được khoảng 115m3, đạt tỷ lệ 90%. Tuy nhiên, hiện trên địa bàn huyện do chưa có bãi rác xử lý tập trung, nên việc tập kết và xử lý rác đang được thực hiện tại 2 bãi rác tạm ở ấp Thái An (xã Tân An) và KP4 (thị trấn Vĩnh An). Dự kiến đến cuối năm nay, hai bãi rác này không còn sức chứa.

Thiện Bách

Tin xem nhiều