Báo Đồng Nai điện tử
En

Tìm hiểu thực tế mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân

11:03, 25/03/2013

(ĐN)- Chiều 25-3, đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó ban Dân vận Trung ương làm trưởng đoàn đã làm việc với Thành ủy Biên Hòa về “Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong điều kiện thực hiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế”.

(ĐN)- Chiều 25-3, đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó ban Dân vận Trung ương làm trưởng đoàn đã làm việc với Thành ủy Biên Hòa về “Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân trong điều kiện thực hiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế”. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đoàn làm việc tại Thành ủy Biên Hòa.
Đoàn làm việc tại Thành ủy Biên Hòa.

Theo báo cáo của Ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa, thời gian qua mối quan hệ giữa Đảng với dân ở Biên Hòa đã thể hiện khá rõ nét trong việc thực hiện nghị quyết của các cấp ủy, thực hành dân chủ, xây dựng chế độ tiếp dân, cải cách thủ tục hành chính, giải quyết các khiếu kiện của nhân dân; xây dựng và giám sát phong cách làm việc, thái độ của đội ngũ cán bộ, công chức trong việc phục vụ nhân dân...

Sáng cùng ngày, đoàn đã có buổi tiếp xúc với nhân dân KP7 (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa).

Nhân dân KP7, P.Thống Nhất phát biểu ý kiến với đoàn.
Nhân dân KP7, P.Thống Nhất phát biểu ý kiến với đoàn.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng cho biết, đợt công tác này của đoàn tại Đồng Nai nhằm giúp Trung ương nghiên cứu thực tế vấn đề mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân.

Phương Hằng

Tin xem nhiều