Báo Đồng Nai điện tử
En

Một ngày, hai vụ chống người thi hành công vụ

10:03, 18/03/2013

(ĐN)- Sáng ngày 18-3, một người có biệt danh là “Bảy Khùng” đã đến Công an xã Hóa An (TP.Biên Hòa) trình diện và tự nhận là một trong hai đối tượng đã tấn công cảnh sát giao thông.

(ĐN)- Sáng ngày 18-3, một người có biệt danh là “Bảy Khùng” đã đến Công an xã Hóa An (TP.Biên Hòa) trình diện và tự nhận là một trong hai đối tượng đã tấn công cảnh sát giao thông.

Trước đó, khoảng 16 giờ 40 ngày 17-3, tại chốt kiểm tra tải trọng xe qua cầu Hóa An kết hợp giữa Cảnh sát giao thông (CSGT) và Thanh tra giao thông (trên đường Nguyễn Ái Quốc, xã Hóa An) xảy ra vụ tấn công CSGT.

 Theo lời người dân chứng kiến, lúc đó Thượng úy Nguyễn Văn Hào (Đội CSGT Công an TP.Biên Hòa) đang ngồi thì có hai đối tượng nam mặc quần dài, cởi trần, trên tay mỗi người cầm một chai bia đi từ hướng chung cư gần Công ty Pouchen đến, rồi dùng chai bia đập vào đầu Thượng úy Hào. Tiếp đó, hai đối tượng định dùng cổ chai bia bể tấn công tiếp, nhưng Thượng úy Hào rút súng ra nên cả hai bỏ chạy. Nhờ khi đó có đội mũ bảo hiểm nên Thượng úy Hào chỉ bị một vết thương trên mặt.

Được biết trước đó, xe tải thùng 86H-1309 chở cá từ tỉnh Bình Thuận về chợ Hóa An. Do xe vượt bên phải nên bị CSGT bắt dừng xe kiểm tra. Tài xế xe vi phạm là Nguyễn Văn Thắng (32 tuổi) không trình được giấy phép lái xe. Lúc đó, có một người đàn ông đến xin CSGT bỏ qua, nhưng không được. Ngay sau đó thì xảy ra vụ việc tấn công CSGT.

* Lúc 17 giờ ngày 17-3, tổ công tác của Đội Cảnh sát trật tự (Công an TP.Biên Hòa) đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Trần Quốc Toản (KP3, phường Bình Đa) thì phát hiện Lương Kiều Nga (18 tuổi, ngụ phường An Bình) điều khiển xe mô tô lưu thông ngược chiều. Sau khi công an lập biên bản vi phạm hành chính, Nga xin đóng phạt tại chỗ nhưng không được liền dùng dép đánh vào mặt một thành viên trong tổ công tác. Tổ tuần tra đã khống chế, chuyển đối tượng cho Công an TP.Biên Hòa xử lý.

T.Toàn - B.Vũ

Tin xem nhiều