Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ trưởng Bộ Kế họach và đầu tư thăm Trung đoàn Không quân 935 và Nhà máy A42

04:03, 21/03/2013

(ĐN)- Mới đây, sau chuyến đi khảo sát Quần đảo Trường Sa trở về, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh cùng đoàn công tác của Bộ đã đến thăm Trung đoàn Không quân 935 và Nhà máy A42...

(ĐN)- Mới đây, sau chuyến đi khảo sát Quần đảo Trường Sa trở về, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh cùng đoàn công tác của Bộ đã đến thăm Trung đoàn Không quân 935 (Sư đoàn 370) và Nhà máy A42 Quân chủng Phòng không – Không quân.

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh và các thành viên thăm Trung đoàn Không quân 935
Bộ trưởng Bùi Quang Vinh (người thứ 3, từ bên trái sang) và các thành viên thăm Trung đoàn Không quân 935

Tại những nơi đến thăm, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh và các thành viên trong đoàn đã được nghe Trung tướng Phương Minh Hòa, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng Phòng không- Không quân giới thiệu về tính năng kỹ, chiến thuật của máy bay hiện đại Su-30; tình hình khai thác, sử dụng của phi công Trung đoàn 935  và sự nỗ lực của cán bộ, công nhân viên nhà máy A42 trong việc  sửa chữa, trung tu máy bay trực thăng. Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đã biểu dương cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong việc giữ gìn khai thác vũ khí, trang bị hiện đại của quân đội; sử dụng có hiệu quả tiền đầu tư vũ khí, trang bị hiện đại của Nhà nước vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Hoài Trung

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích