Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:12, 09/12/2012

* Sáng 8-12, Đảng y, Ch huy l đoàn công binh 25 (Quân khu 7) đã tổ chức bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình cán bộ của lữ đoàn là Thiếu úy Nguyễn Văn Thanh, hiện ở tại phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa).

* Sáng 8-12, Đảng y, Ch huy l đoàn công binh 25 (Quân khu 7) đã tổ chức bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình cán bộ của lữ đoàn là Thiếu úy Nguyễn Văn Thanh, hiện ở tại phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa). Căn nhà được xây dựng với kinh phí trên 100 triệu đồng, trong đó cán bộ, chiến sĩ của lữ đoàn đóng góp 60 triệu đồng và 180 ngày công.

H.Thủy - T.Tâm

* Hi Khuyến hc huyn Cm M đã tổ chức đại hội biểu dương gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học lần II - năm 2012. Toàn huyện hiện có trên 2 ngàn gia đình được công nhận là gia đình khuyến học; 100% xã có tổ chức hội đồng hương khuyến học với trên 9.700 hội viên.

Minh Mẫn

* Một Việt kiều ở Nhật Bản đã tài trợ gần 200 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và hỗ trợ công tác từ thiện ở Biên Hòa. Tổng giá trị của chương trình là gần 100 triệu đồng.

Huỳnh Hiệp

* Hội Khuyến học tỉnh vừa đi kiểm tra công tác khuyến học tại xã Phú Lâm (huyện Tân Phú). Hội Khuyến học Phú Lâm hiện có 19 chi hội với 1.436 hội viên. Năm 2012, hội vận động được hơn 170 triệu đồng để làm công tác khuyến học.

Lê Lâm

* Trung tâm khuyến nông huyện Thống Nhất phối hợp với UBND xã Hưng Lộc đã tiến hành trao tặng 32 con dê giống 4 tháng tuổi cho 8 hộ nghèo. Mỗi hộ còn nhận kinh phí xây dựng chuồng trại để chăn nuôi phát triển kinh tế gia đình.

Nguyên Ba

* Sáng 8-12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho trên 250 người dân tại xã Đắk Lua (huyện Tân Phú) và trao 200 phần quà, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ kinh phí của đợt công tác xã hội là hơn 30 triệu đồng.

Văn Truyên

* Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Xuân Lộc. Mỗi chiếc xe trị giá trên 1,4 triệu đồng. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh còn tặng thêm cho các em hơn 600 cuốn tập và 30 bộ quần áo mới.  Tổng kinh phí của chương trình là trên 45 triệu đồng.

 Ngọc Hoàng

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều