Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:12, 02/12/2012

* 20 xe đạp, 300 cun tp và 40 áo trng tng cho các hc sinh nghèo Long Khánh đã được Hội Chữ thập đỏ TX.Long Khánh tổ chức.

* 20 xe đạp, 300 cun tp và 40 áo trng tng cho các hc sinh nghèo Long Khánh đã được Hội Chữ thập đỏ TX.Long Khánh tổ chức. Tổng kinh phí của chương trình là hơn 35 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các nhà tài trợ, mạnh thường quân.

Thanh Giang

* Thành lp chi đoàn thanh niên công nhân nhà tr. Huyện đoàn Trảng Bom vừa tổ chức lễ thành lập Chi đoàn thanh niên công nhân nhà trọ số 1 (xã Đồi 61) với 30 đoàn viên tham gia sinh hoạt. Tính đến nay, toàn huyện đã thành lập được 17 chi đoàn, chi hội trong doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và khu vực nhà trọ với tổng số 464 đoàn viên, hội viên.

Văn Phượng                                                 

* Ngân hàng Chính sách xã hi huyn Trng Bom đã tổ chức giải ngân cho 79 hộ khó khăn trên địa bàn xã Sông Trầu vay hơn 1 tỷ đồng từ nguồn vốn vay ưu đãi của Nhà nước.

 Văn Khang

* Lc lượng vũ trang tnh phi hp vi các ngành chc năng địa phương và các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn trong năm 2012 đã huy động 64.810 lượt bộ đội và dân quân tự vệ tổ chức tuần tra, canh gác, xử lý 520 vụ việc liên quan đến trật tự xã hội, phòng chống tội phạm, thu hồi 390 triệu đồng cho nhà nước và công dân; góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh trật tự.

Hữu Thắng

 * Gp mt tân hc viên cao hc. Chiều ngày 1-12, Phòng Sau đại học của Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức gặp mặt tân học viên cao học khóa 4. Qua buổi gặp mặt, các học viên cao học được giới thiệu những thông tin cần thiết và được hướng dẫn sử dụng diễn đàn hệ cao học để trao đổi thông tin, tài liệu học tập.

Vũ Cường

* Khong 5 gi ngày 2-12, trên tuyến đường Bùi Hu Nghĩa (đoạn qua KP 2, phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) bất ngờ chiếc xe tải mang biển số 54L-8622 do tài xế Nguyễn Hoài Thương (22 tuổi, ngụ Bình Dương) chở mùn cưa đã lao lật nhào bên lề đường sau khi húc vào nhà dân và cột điện ven đường.

D.T

Tin xem nhiều