Báo Đồng Nai điện tử
En

Cuộc thi ảnh đẹp về Văn miếu Trấn Biên và danh thắng Bửu Long: 118 tác phẩm đoạt giải

11:12, 14/12/2012

(ĐN)- Ban tổ chức cuộc thi ảnh đẹp về Văn miếu Trấn Biên và danh thắng Bửu Long vừa tổ chức chấm và công bố giải thưởng.

Tác phẩm Văn miếu Trấn Biên của tác giả Huỳnh Như Lưu, giải nhất ảnh đề tài Văn miếu Trấn Biên.
Tác phẩm Văn miếu Trấn Biên của tác giả Huỳnh Như Lưu, giải nhất ảnh đề tài Văn miếu Trấn Biên.

(ĐN)- Ban tổ chức cuộc thi ảnh đẹp về Văn miếu Trấn Biên và danh thắng Bửu Long vừa tổ chức chấm và công bố giải thưởng. Theo đó, giải nhất ảnh đề tài Văn miếu Trấn Biên đã thuộc về tác phẩm Văn miếu Trn Biên của tác giả Huỳnh Như Lưu; tác phẩm Sương sm của tác giả Nguyễn Văn Thủy giành giải nhất đề tài ảnh danh thắng Bửu Long. Ngoài ra, ở từng đề tài ảnh dự thi, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 54 giải khuyến khích cho các tác phẩm đạt số điểm cao. Tổng số 118 tác phẩm đoạt giải lần này sẽ được triển lãm tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên vào ngày 28-12 tới.

Cuộc thi ảnh đẹp về Văn miếu Trấn Biên và danh thắng Bửu Long do Trung tâm Văn miếu Trấn Biên phối hợp cùng Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Hội Văn học - nghệ thuật, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức nhằm giới thiệu đến người dân trong và ngoài tỉnh những hình đẹp của Văn miếu Trấn Biên và danh thắng Bửu Long. Cuộc thi được phát động từ tháng 7 đến tháng 11-2012 và đã nhận được gần 340 tác phẩm dự thi ở cả hai nội dung.

Sông Thao

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích