Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết thúc liên hoan sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc

12:11, 03/11/2012

(ĐN)- Với vở diễn Trở về miền sáng của Đoàn nghệ thuật cải lương Thanh Hóa vào tối qua  (2-11) đã khép lại phần biểu diễn của các đơn vị tham gia liên hoan sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Đồng Nai tổ chức tại TP. Biên Hòa.

(ĐN)- Với vở diễn Trở về miền sáng của Đoàn nghệ thuật cải lương Thanh Hóa vào tối qua  (2-11) đã khép lại phần biểu diễn của các đơn vị tham gia liên hoan sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Đồng Nai tổ chức tại TP. Biên Hòa. Trong 14 ngày diễn ra liên hoan, 27 vở diễn của 22 đoàn nghệ thuật cải lương, nhà hát trong cả nước đã được biểu diễn tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (TP.Biên Hòa). Bên cạnh đó, một số vở của các đoàn còn biểu diễn phục vụ tại các huyện, TX.Long Khánh.

Một cảnh trong vở diễn Nỗi đau ngày ấy của Câu lạc bộ sân khấu Dạ cổ hoài lang (Liên hiệp Hội Văn học - nghệ thuật tỉnh Bạc Liêu). Ảnh: N.Sơn
Một cảnh trong vở diễn Nỗi đau ngày ấy của Câu lạc bộ sân khấu Dạ cổ hoài lang (Liên hiệp Hội Văn học - nghệ thuật tỉnh Bạc Liêu). Ảnh: N.Sơn

Vào lúc 7 giờ 30 tối nay (3-11), chương trình bế mạc liên hoan và trao giải sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Theo Ban tổ chức, dự kiến có khoảng 30% nghệ sĩ, diễn viên tham gia liên hoan được nhận giải. Ngoài giải thưởng dành cho diễn viên, đạo diễn, tác giả, họa sĩ, nhạc sĩ... còn có thêm giải thưởng dành cho dàn nhạc.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều