Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 350 suất học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”

12:10, 02/10/2012

(ĐN)- Chiều ngày 1-10, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của tỉnh đã có cuộc họp bàn kế hoạch tổ chức lễ trao học bổng năm học 2012-2013.

(ĐN)- Chiều ngày 1-10, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của tỉnh đã có cuộc họp bàn kế hoạch tổ chức lễ trao học bổng năm học 2012-2013. Theo kế hoạch, lễ trao học bổng sẽ được tổ chức vào sáng thứ bảy 13-10 tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. 350 học sinh các cấp học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận học bổng lần này, mỗi suất 3 triệu đồng. Học bổng được trích từ nguồn quỹ do Ban chỉ đạo tỉnh và Ban Dân vận các huyện vận động các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đóng góp.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Bùi Ngọc Thanh, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của tỉnh đề nghị ngành GD-ĐT và Ban Dân vận các địa phương đặc biệt quan tâm đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nguy cơ bỏ học cao. Đồng chí cũng lưu ý việc tổ chức lễ trao học bổng đảm bảo chu đáo, trang trọng phát huy tích cực ý nghĩa của chương trình.

D.N

Tin xem nhiều