Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:10, 29/10/2012

* Trường đại hc Nguyn Hu: Hơn 214 triệu đồng là số tiền nhà trường quyên góp ủng hộ quỹ Vì người nghèo. Trong tháng cao điểm vì người nghèo, cán  bộ của trường đã tự nguyện đăng ký đóng góp 1 ngày lương.

* Trường đại hc Nguyn Hu: Hơn 214 triệu đồng là số tiền nhà trường quyên góp ủng hộ quỹ Vì người nghèo. Trong tháng cao điểm vì người nghèo, cán  bộ của trường đã tự nguyện đăng ký đóng góp 1 ngày lương.

Quân Đoàn

* Khóa bơi li và cp cu đui nước vừa được Phòng GD-ĐT huyện Xuân Lộc phối hợp cùng Sở GD-ĐT tổ chức cho 30 giáo viên thể dục thuộc các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Được biết, bộ môn bơi lội đã được đưa vào chương trình đào tạo chính khóa tại các trường.

Hải Đình

* TP. Biên Hòa: 125 học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn thành phố vừa được Sở Lao động - thương binh và xã hội trao học bổng “Tiếp sức đến trường”. Mỗi suất học bổng trị giá 700 ngàn đồng.

Tấn Bình

* Huyn Nhơn Trch: Học kỳ quân đội sẽ được Huyện đoàn và Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức cho 150 học viên tại Căn cứ 696 (Vùng 2 Hải quân). Các học viên tham dự sẽ được trang bị các nội dung, như: kỹ thuật trồng rau xanh, tháo lắp súng tiểu liên AK, tư thế vận động trên chiến trường…

Lê Minh

* Hi Ch thp đỏ huyn Xuân Lc vừa phối hợp với đoàn từ thiện Thiện Tâm (tỉnh Bình Dương) trao 300 phần quà cho các hộ dân nghèo tại 4 xã: Xuân Bắc, Xuân Trường, Xuân Thành và Suối Cao. Tổng kinh phí của đợt từ thiện này là 80 triệu đồng.

Anh Thy

* S Tư pháp: Huyện Trảng Bom và Thống Nhất vừa phối hợp với Sở tổ chức tập huấn nghiệp vụ cải cách hành chính lĩnh vực tư pháp cho trên 100 lãnh đạo UBND cấp xã, cán bộ tư pháp - hộ tịch, công chức phụ trách bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của 2 huyện này.

Vũ Ninh

* Huyn Vĩnh Cu: Trong năm 2012, xã Bình Lợi đã vận động được các mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn ủng hộ số tiền 162 triệu đồng để xây dựng 7 căn nhà tình thương cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở mới phát sinh trong năm. Được biết, từ năm 2000 đến nay, địa phương đã vận động xây dựng được trên 125 nhà tình thương.

Đoàn Phú

* Huyn Xuân Lc: Công ty TNHH Việt Nông ở xã Xuân Bắc vừa tổ chức lễ thành lập công đoàn. Đến nay, huyện Xuân Lộc đã thành lập được 133 công đoàn cơ sở, trong đó công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh là 24 đơn vị.

Ngọc Hoàng

 

Tin xem nhiều