Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:10, 01/10/2012

* Tối ngày 30-9, Ban thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức lễ ra mắt chi đoàn nhà trọ, tại ấp 4, xã Hiệp Phước với 25 đoàn viên là công nhân đang cư trú tại xã.

* Tối ngày 30-9, Ban thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức lễ ra mắt chi đoàn nhà trọ, tại ấp 4, xã Hiệp Phước với 25 đoàn viên là công nhân đang cư trú tại xã. Được biết, toàn huyện đã thành lập được 3 chi đoàn nhà trọ tại các xã Hiệp Phước, Phú Thạnh và Phước Thiền, cùng 17 chi hội trực thuộc.

Văn Truyên

* Tuần lễ Học tập suốt đời với chủ để “Xây dựng xã hội học tập” được huyện Nhơn Trạch tổ chức từ ngày 1 đến 7-10, với nhiều hoạt động, như: văn nghệ, ngâm thơ, kể chuyện, triển lãm, cấp học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tổ chức các lớp học ngắn hạn…

L.Minh

* Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn huyện Nhơn Trạch vừa có văn bản yêu cầu các xã thực hiện tốt công tác phòng, chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai. Theo đó, huyện tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; vật tư, phương tiện và kinh phí tại chỗ; hậu cần tại chỗ). Riêng đối với các xã khu vực ven sông Đồng Nai, huyện có kế hoạch di dời dân khi nước lũ từ hồ Trị An đổ về để tránh thiệt hại về người và tài sản.

L.Minh

* Ngày 28-9, Ủy ban MTTQ huyện Nhơn Trạch tổ chức tặng 3 căn nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Thị Khi và Nguyễn Thị Lùng, ngụ ở xã Phước An và Phước Khánh. Mỗi căn nhà có diện tích 40m2 với tổng kinh phí xây dựng trên là 90 triệu đồng. Công ty cổ phần thương mại - dịch vụ địa ốc Kim Oanh hỗ trợ kinh phí xây dựng và một số vật dụng cần thiết cho các gia đình. Trước đó, công ty này còn tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của 2 xã Long Thọ và Phước An.

Đặng Hồng

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều