Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ giới thiệu thêm nhiều điểm đầu tư cho Lotte

11:10, 29/10/2012

(ĐN)- Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Hong Pyong Gyu, Tổng giám đốc Công ty TNHH trung tâm thương mại Lotte Việt Nam vào chiều 29-10.

(ĐN)- Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Hong Pyong Gyu, Tổng giám đốc Công ty TNHH trung tâm thương mại Lotte Việt Nam vào chiều 29-10.  Đây là đơn vị có dự án Trung tâm thương mại Lotte tại Khu công nghiệp Amata, TP.Biên Hòa, hiện đang trong quá trình hoàn thiện. Dự kiến trung tâm này khai trương vào cuối tháng 11-2012.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh làm việc với Lotte Việt Nam chiều 29-10. Ảnh: V. Lâm
Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh làm việc với Lotte Việt Nam chiều 29-10. Ảnh: V. Lâm

Tại buổi tiếp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh cho biết, hiện Đồng Nai còn khá nhiều vị trí phù hợp với khả năng đầu tư của Lotte tại Long Thành, Nhơn Trạch, Long Khánh… và tỉnh sẽ giới thiệu để Lotte khảo sát thực tế trong thời gian tới.

Được biết, Lotte Việt Nam hiện trực thuộc Lotte Shopping, một công ty con của Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc), chuyên về bán lẻ. Đánh giá rất cao tiềm năng thị trường bán lẻ tại Đồng Nai nên Lotte Việt Nam đã quyết định đầu tư dự án trung tâm thương mại.

Dự kiến đến năm 2020, Lotte Việt Nam sẽ có khoảng 20 trung tâm thương mại trên cả nước. Bên cạnh ngành bán lẻ, Lotte cũng đang nhắm đến các lĩnh vực khác, như: rạp chiếu phim, công viên giải trí, hệ thống cửa hàng miễn thuế…

Vi Lâm

 

Tin xem nhiều