Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt gia đình và chiến sĩ mới

11:10, 29/10/2012

(ĐN)- Đó là nét mới mà Trung đoàn tăng - thiết giáp 22 (Quân đoàn 4) vừa tổ chức với sự tham dự của lãnh đạo đơn vị, chính quyền địa phương và gia đình chiến sĩ mới.

(ĐN)- Đó là nét mới mà Trung đoàn tăng - thiết giáp 22 (Quân đoàn 4) vừa tổ chức với sự tham dự của lãnh đạo đơn vị, chính quyền địa phương và gia đình chiến sĩ mới. Tại buổi họp mặt, đơn vị đã nêu lên kết quả học tập, huấn luyện chiến sĩ mới thời gian qua, đồng thời tổ chức cho các gia đình tham quan đơn vị để nắm tình hình con em Biên Hòa đang học tập, công tác tại đơn vị.

Tặng quà cho các tân binh. Ảnh: H. Hiệp
Tặng quà cho các tân binh. Ảnh: H. Hiệp

Dịp này, TP.Biên Hòa đã trao tặng quà và ti vi cho các tân binh để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí trong thời gian huấn luyện tại quân trường.

* Lãnh đạo TP.Biên Hòa đã tổ chức 3 đoàn đi thăm, tặng quà cho các tân binh đang học tập tại các đơn vị: Quân đoàn 4, Tổng cục Kỹ thuật, Lữ đoàn pháo 75, Quân chủng Phòng không - không quân và Hải quân. Đoàn đã gặp gỡ, thăm hỏi, động viên  các tân binh an tâm học tập, công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao để xứng đáng là con em của thành phố anh hùng. Đoàn đã trao gần 500 phần quà trị giá hơn 100 triệu đồng cùng tivi, đầu máy..., để các tân binh vui chơi, giải trí trong thời gian huấn luyện tại đơn vị.

Huỳnh Hiệp

 

Tin xem nhiều