Báo Đồng Nai điện tử
En

Bồi dưỡng công tác cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

12:10, 30/10/2012

(ĐN)- Từ ngày 29-10 đến 2-11, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng công tác dân tộc cho 100 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)- Từ ngày 29-10 đến 2-11, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng công tác dân tộc cho 100 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Lớp học nhằm giúp đội ngũ người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nâng cao nhận thức về vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước, đồng thời xác định trách nhiệm, nhiệm vụ của mình trong góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tham dự lớp tập huấn, các đại biểu được học tập, nghiên cứu các chuyên đề: Công tác tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện các chính sách ở địa phương; một số vấn đề cơ bản trong quản lý Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo; vai trò, vị trí và phát huy người có uy tín ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số; chính sách dân tộc và việc thực hiện các chính sách dân tộc.

Quỳnh Anh

 

Tin xem nhiều