Báo Đồng Nai điện tử
En

Đang tác nghiệp, hai phóng viên bị dọa đánh

11:09, 21/09/2012

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ ngày 21-9, nhóm phóng viên: Thiên Vương (Đài PTHT Đồng Nai) và Hữu Thắng (Đài Phát thanh huyện Thống Nhất) phát hiện Tổ kiểm soát giao thông Suối Tre (đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) có biểu hiện sai quy trình nên đã dùng máy quay phim ghi hình.

(ĐN)- Vào khoảng 13 giờ ngày 21-9, nhóm phóng viên: Thiên Vương (Đài PTHT Đồng Nai) và Hữu Thắng (Đài Phát thanh huyện Thống Nhất) phát hiện Tổ kiểm soát giao thông Suối Tre (đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) có biểu hiện sai quy trình nên đã dùng máy quay phim ghi hình. Sau khi các phóng viên quay được khoảng 20 phút thì tổ công tác kiểm soát giao thông bỏ đi. Ngay sau đó, có hai thanh niên đi xe máy đến chặn đầu xe nhóm phóng viên, dùng lời lẽ đe dọa và yêu cầu xóa hết hình vừa quay được. Không được các phóng viên chấp nhận, 2 đối tượng trên đã dùng đá đòi đập vỡ kính xe phóng viên và dọa “cắt cổ”. Không dừng lại đó, khi phóng viên lấy giấy ghi lại biển số xe, các đối tượng này đã giật lấy và xé đi.

Thấy hành động của nhóm đối tượng là côn đồ nên các phóng viên đã gọi điện cho lực lượng công an đến can thiệp. Nhận tin báo, Công an xã Hưng Lộc đã có mặt và mời các đối tượng về trụ sở công an làm việc. Tại đây, các đối tượng khai nhận tên Nguyễn Đức Thảo (28 tuổi, ngụ xã Hưng Thịnh) và Phạm Hữu Hào (16 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc).

Trần Danh

 

Tin xem nhiều