Báo Đồng Nai điện tử
En

Có 80% xe gắn thiết bị giám sát hành trình theo quy định

11:08, 01/08/2012

(ĐN)- Ngày 1-8, ông Trần Văn Quan, Phó giám đốc Sở Giao thông - vận tải cho biết, đến nay có khoảng 80% xe ô tô trên địa bàn tỉnh đã lắp hộp đen (thiết bị giám sát hành trình) trên tổng số khoảng 2 ngàn ô tô phải lắp hộp đen theo quy định (xe container, xe khách, xe buýt, xe hợp đồng).

(ĐN)- Ngày 1-8, ông Trần Văn Quan, Phó giám đốc Sở Giao thông - vận tải cho biết, đến nay có khoảng 80% xe ô tô trên địa bàn tỉnh đã lắp hộp đen (thiết bị giám sát hành trình) trên tổng số khoảng 2 ngàn ô tô phải lắp hộp đen theo quy định (xe container, xe khách, xe buýt, xe hợp đồng). Hiện công việc lắp đặt hộp đen trong tỉnh vẫn được tiến hành, trong đó có 100% xe buýt đã lắp xong hộp đen.

Qua kiểm tra có 9 công ty cung cấp, lắp đặt hộp đen đúng quy chuẩn có đầy đủ các tính năng theo quy định được Sở khuyến dụng các doanh nghiệp vận tải, chủ xe lắp đặt. Trong đợt kiểm tra hộp đen vào tháng 6-2012 của một số công ty lắp không đạt chất lượng, Sở Giao thông - vận tải đã chỉ đạo tạm ngưng lắp đặt hộp đen trong thời gian tiến hành kiểm tra, sau đó cho lắp đặt lại vào cuối đợt kiểm tra.

Thanh Toàn

 

Tin xem nhiều