Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:07, 09/07/2012

* Tnh đoàn: Theo Ban thường vụ Tỉnh đoàn, đến nay, toàn bộ 26/26 tổ chức Đoàn cấp huyện và tương đương đã hoàn thành việc tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2012-2017.

* Tnh đoàn: Theo Ban thường vụ Tỉnh đoàn, đến nay, toàn bộ 26/26 tổ chức Đoàn cấp huyện và tương đương đã hoàn thành việc tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2012-2017.

Công Nghĩa

* TX. Long Khánh: Tiếp tục củng cố hoạt động của cụm, tổ liên lạc phường, xã; hỗ trợ để hội viên ngày càng nâng cao mức sống… là phương hướng hoạt động của Ban liên lạc tù chính trị thị xã từ nay đến cuối năm. Được biết, Ban liên lạc hiện có 113 thành viên.

Minh Anh

* Huyn Vĩnh Cu: Hơn 70 cán bộ thuộc 12 xã, thị trấn của huyện vừa tham dự hội nghị tập huấn về công tác lập quy hoạch xây dựng nông thôn mới cho các xã trong toàn huyện. Sau hội nghị, Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của các xã, thị trấn sẽ công khai lấy ý kiến của nhân dân để việc xây dựng quy hoạch mang tính dân chủ.

 T.Diệu - T.Bách

* TP. Biên Hòa: Sau 4 tháng thi đua hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố đã vận động quyên góp được trên 130 triệu đồng để xây 2 căn nhà tình thương cho phụ nữ nghèo; hỗ trợ vốn làm kinh tế không tính lãi cho phụ nữ đơn thân, khuyết tật; trao học bổng cho con hội viên…

Xuân Nương

* Huyện Long Thành: Trong 6 tháng đầu năm, Phòng Dân tộc huyện đã xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 19 hộ đồng bào dân tộc thiểu số với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng; cấp bổ sung 43 thẻ bảo hiểm y tế cho đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Bình Sơn; khởi công xây dựng Nhà văn hóa dân tộc S’tiêng ở xã Tân Hiệp với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng…

Phương Thảo

* Huyện Thống Nhất: 100 bệnh nhân nghèo thuộc địa bàn hai xã Lộ 25 và Sông Nhạn vừa được đoàn từ thiện chùa Hưng Phước (quận 3, TP. Hồ Chí Minh) khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà. Tổng kinh phí của đợt từ thiện này là trên 66 triệu đồng.

Nhật Quang

* Tỉnh đoàn: Ban thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức hội nghị giao ban hè 2012 nhằm thảo luận phương hướng hoạt động hè trong thời gian tới, cũng như công tác chuẩn bị triển khai các hội thi, như: kể chuyện và ngâm thơ theo sách, hội diễn hoa phương đỏ, hội thi tin học trẻ…

Văn Truyên

* Huyện Xuân Lộc: 6 ngàn con gà giống và 7.500 kg cám thực phẩm vừa được Ban chỉ đạo giảm nghèo xã Xuân Trường cấp cho 60 hộ nghèo trên địa bàn xã. Tổng kinh phí của đợt này là trên 230 triệu đồng, do Ban chỉ đạo giảm nghèo tỉnh hỗ trợ.

Minh Nhật

 

Tin xem nhiều