Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:06, 13/06/2012

* TP. Biên Hòa: Thành ủy Biên Hòa vừa tổ chức hội nghị triển khai nhanh Nghị quyết 5 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và sinh hoạt chuyên đề “Những phát hiện mới trong nghiên cứu về Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

* TP. Biên Hòa: Thành ủy Biên Hòa vừa tổ chức hội nghị triển khai nhanh Nghị quyết 5 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và sinh hoạt chuyên đề “Những phát hiện mới trong nghiên cứu về Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Gần 200 đại biểu là cán bộ chủ chốt trong toàn thành đã tham dự hội nghị.

Huỳnh Hiệp

* Huyện Xuân Lộc: UBND thị trấn Gia Ray vừa tổ chức hội thi Dân vận khéo. 24 thí sinh đến từ các chi bộ trực thuộc, các đoàn thể của thị trấn đã trải qua 3 phần thi: lý thuyết, xử lý tình huống và kỹ năng. Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Hồ Thị Hoa (đơn vị Chi bộ KP3).

Ngọc Hoàng

* Huyn Thng Nht: Huyện ủy vừa thành lập các đoàn kiểm tra các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện. Việc kiểm tra nhằm đánh giá các mặt thuận lợi, khó khăn, ưu khuyết điểm của từng tổ chức cơ sở Đảng.

Nhật Quang

* Agribank Biên Hòa: 250 khách hàng đã dự hội nghị khách hàng do Agribank chi nhánh Biên Hòa tổ chức. Được biết, tổng số khách hàng thường xuyên giao dịch với chi nhánh Biên Hòa là gần 30 ngàn, trong đó hộ gia đình là 29.148 hộ.

Bảy Dũng

* Huyện Nhơn Trạch: Bộ Tư lệnh vùng 2 Hải quân đã tổ chức 3 lớp học về kiến thức quốc phòng an ninh cho 320 lượt cán bộ chủ chốt cấp huyện; cán bộ các sở, ban, ngành, giáo viên các trường THPT trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Mai Thắng

* Huyện Long Thành: Ngày 12-6, xã An Phước đã tổ chức hội thi Dân vận khéo năm 2012. Đây là một trong 2 xã chọn làm điểm tổ chức để các xã, thị trấn khác trong huyện Long Thành học tập rút kinh nghiệm. Tham gia hội thi có 14 thí sinh tham gia thi lý thuyết, xử lý tình huống và kỹ năng.

Chí Tài

* Huyện Định Quán: Từ ngày 7 đến 15-6, huyện Định Quán tổ chức lớp bồi dưỡng đảng viên mới năm 2012. Trên 80 học viên là đảng viên dự bị thuộc các chi, Đảng bộ cơ sở và trực thuộc tham gia lớp học này.

Điểm Thơi

* Huyện Tân Phú: Đoàn từ thiện TP.Hồ Chí Minh đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Tà Lài (xã Tà Lài). Tổng trị giá trong đợt tặng quà lần này là hơn 65 triệu đồng, do các mạnh thường quân đóng góp.

Bích Liên

* TX.Long Khánh: Tại hoa viên Năm Sen (xã Bảo Vinh), Ban liên lạc Hội đồng hương Quảng Ngãi đã tổ chức trao thưởng cho con em hội viên, đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc trong năm học 2011-2012. Tại buổi lễ, 88 em là học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp thị xã và trường đã được khen thưởng với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng.

Minh Anh

* Trung tâm văn hóa Đồng Nai: Từ ngày 11 đến 16-6, tại huyện Long Thành, Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ văn hóa - thể thao cho trên 500 cán bộ phụ trách văn hóa - thể thao cơ sở trong toàn tỉnh.

Chí Tài

 

Tin xem nhiều