Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động chăm lo cho người cao tuổi

11:06, 04/06/2012

(ĐN)- Hội Chữ thập đỏ TX.Long Khánh phối hợp cùng Hội Người cao tuổi thị xã, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh và đoàn bác sĩ TP.Hồ Chí Minh đã mổ mắt miễn phí cho 80 người cao tuổi và người nghèo trên địa bàn TX.Long Khánh.

(ĐN)- Hội Chữ thập đỏ TX.Long Khánh phối hợp cùng Hội Người cao tuổi thị xã, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh và đoàn bác sĩ TP.Hồ Chí Minh đã mổ mắt miễn phí cho 80 người cao tuổi và người nghèo trên địa bàn TX.Long Khánh. Chi phí cho đợt mổ lần này là gần 53 triệu đồng, do Công ty trà Hùng Phát (TP.Hồ Chí Minh) tài trợ.

* Hội Người cao tuổi huyện Thống Nhất, Phòng Lao động - thương binh và xã hội đã phối hợp tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 10 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, mong các cụ  mãi là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

 Đoàn đã gửi tặng mỗi cụ một phần quà của Chủ tịch nước là 5m lụa đào và một phần quà của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam trị giá 500 ngàn đồng.

* Huyện Long Thành đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà 4 cụ tròn 100 tuổi tại xã Long An và thị trấn Long Thành. Hiện huyện Long Thành có 10 cụ trên 100 tuổi, trong đó có 3 cụ ông và 7 cụ bà.

Q.T-N.Q-H.H

Tin xem nhiều