Báo Đồng Nai điện tử
En

Hàng quán ở Biên Hòa vào mùa EURO

11:06, 06/06/2012

(ĐN)- Mùa EURO năm nay, không chỉ các quán cà phê mở cửa phục vụ khách suốt mùa bóng mà nhiều nhà hàng, quán ăn ở Biên Hòa cũng tham gia tổ chức chương trình đồng hành cùng EURO để thu hút khách.

(ĐN)- Mùa EURO năm nay, không chỉ các quán cà phê mở cửa phục vụ khách suốt mùa bóng mà nhiều nhà hàng, quán ăn ở Biên Hòa cũng tham gia tổ chức chương trình đồng hành cùng EURO để thu hút khách. Cụ thể, như: các nhà hàng: Hào Viên, Không Gian Huế… đều đầu tư màn ảnh rộng 300 inch, mở cửa phục vụ khách đến sáng trong suốt mùa giải. Nhà hàng Hào Viên còn có chương trình thực khách dự đoán kết quả bóng đá và mỗi tuần một món đặc sản, như: cá tầm, cá lăng, cá chình… được giảm đến 50% giá bán từ nay đến hết mùa EURO.

 Nhiều quán cà phê, giải khát ngoài nước uống còn phục vụ thêm các món ăn nhẹ cho khách. Đến thời điểm này, các nhà hàng, quán ăn đều đã hoàn tất công tác chuẩn bị, như: bố trí tivi, sắp xếp lại không gian quán, tăng cường đội ngũ nhân viên… sẵn sàng cho giai đoạn tăng ca mùa cao điểm. Dự đoán lượng khách sẽ tăng, nên nhiều quán cà phê, nhà hàng bố trí thêm đội ngũ bảo vệ, giữ xe để khách an tâm. Giá dịch vụ, thức ăn, nước uống phục vụ đêm trong mùa EURO sẽ không tăng so với ngày thường.

B.Nguyên

Tin xem nhiều