Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa vào hoạt động Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus

12:06, 19/06/2012

(ĐN) - Sáng 18-6, tại KCN Dầu Giây (huyện Thống Nhất), Tập đoàn De Heus của Hà Lan đã làm lễ khánh thành, chính thức đưa vào hoạt động Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus, có công suất 300 ngàn tấn/năm. Nhà máy có tổng vốn đầu tư 15 triệu USD, được xây mới 100%, với những thiết bị công nghệ hiện đại.

(ĐN) - Sáng 18-6, tại KCN Dầu Giây (huyện Thống Nhất), Tập đoàn De Heus của Hà Lan đã làm lễ khánh thành, chính thức đưa vào hoạt động Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus, có công suất 300 ngàn tấn/năm. Nhà máy có tổng vốn đầu tư 15 triệu USD, được xây mới 100%, với những thiết bị công nghệ hiện đại. Tổng lãnh sự Hà Lan tại TP. Hồ Chí Minh Jos Schellaars và Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự.

Tại lễ khánh thành

Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus Đồng Nai được xây dựng trên diện tích 52 ngàn m2. Đây là nhà máy thứ 3 của tập đoàn kể từ khi De Heus có mặt tại Việt Nam cách đây hơn 3 năm. Với vị trí trung tâm của khu vực Đông Nam bộ, nhà máy này cung cấp cho thị trường 300 ngàn tấn sản phẩm chăn nuôi chất lượng cao, nâng tổng công suất các nhà máy của De Heus tại Việt Nam lên  600 ngàn tấn/năm.

Với uy tín thương hiệu trên 100 năm, cùng với việc nắm giữ những bí quyết về công nghệ chuyên ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi, De Heus cam kết cung ứng cho thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, góp phần tăng hiệu quả chăn nuôi của người nông dân. Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm, De Heus còn chú trọng nâng cao kiến thức, kỹ năng, nhận thức của người chăn nuôi bằng các khóa huấn luyện ngắn, phát hành sách hướng dẫn…

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng tập đoàn đã chọn Đồng Nai làm địa bàn đầu tư và triển khai xây dựng, đưa nhà máy đi vào hoạt động đúng tiến độ; đồng thời mong muốn công ty tuân thủ nghiêm những quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt là công tác bảo vệ môi trường để quá trình phát triển của tập đoàn tại Việt Nam được bền vững.

Minh Thanh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích