Báo Đồng Nai điện tử
En

Agribank tung vốn lãi suất 12%/năm

09:06, 06/06/2012

(ĐN)- Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) sẽ dành 10 ngàn tỷ đồng để cho vay ưu đãi đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu có nguồn thu ngoại tệ và cam kết bán ngoại tệ cho ngân hàng.

(ĐN)- Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) sẽ dành 10 ngàn tỷ đồng để cho vay ưu đãi đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu có nguồn thu ngoại tệ và cam kết bán ngoại tệ cho ngân hàng. Theo đó, thời hạn vay vốn là 6 tháng với lãi suất 12%/năm đối với khách hàng có nhu cầu vay tiền đồng để sản xuất, thu mua, chế biến, xuất khẩu hàng hóa nông sản thực phẩm và sản xuất, xuất khẩu các hàng hóa khác. Khách hàng phải có cam kết bán ngoại tệ thu được từ hoạt động xuất khẩu và thanh toán qua hệ thống Agribank; lượng ngoại tệ bán cho Agribank phải đảm bảo tương ứng tối thiểu với số tiền vay được hưởng lãi suất ưu đãi.

Theo Agribank Đồng Nai, hiện chi nhánh đang tổ chức thống kê khách hàng xuất khẩu trên địa bàn, phân công cán bộ tiếp cận và thông báo chủ trương của Agribank đến khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu và thỏa thuận hạn mức vay vốn đối với từng khách hàng xuất khẩu, mở rộng khách hàng mới; nâng cao chất lượng phục vụ và khối lượng giao dịch với khách hàng cũ...

V.L

 

Tin xem nhiều