Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:05, 25/05/2012

* Xã Xuân Phú (huyện Xuân Lộc) vừa khởi công xây dựng 11 căn nhà tình thương (20 triệu đồng/căn) tặng cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở.

* Xã Xuân Phú (huyện Xuân Lộc) vừa khởi công xây dựng 11 căn nhà tình thương (20 triệu đồng/căn) tặng cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Được biết, từ đầu năm đến nay, xã đã vận động xây dựng 16 căn nhà tình thương.

Ngọc Hoàng

* Xã Gia Tân 3 (huyện Thống Nhất) vừa tổ chức rải nhựa và đưa vào sử dụng tuyến giao thông nông thôn dài 600m, rộng 5m tại ấp Phúc Nhạc. Tổng kinh phí xây dựng đợt này là trên 1 tỷ đồng. Đến nay, trên 80% đường giao thông nông thôn trong xã được nhựa hóa.

Hữu Thắng

* Tđầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ huyện Thống Nhất đã xây tặng 36 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng. Được biết, vừa qua, 14 cơ quan, đơn vị trường học đã ủng hộ cho quỹ Vì người nghèo với số tiền trên 15 triệu đồng.

Nhật Quang

* Thị trấn Long Thành (huyện Long Thành) vừa bàn giao 1 căn nhà tình thương cho hộ bà Võ Thị Vân, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành với trị giá 35 triệu đồng. Theo kế hoạch, trong năm nay, thị trấn sẽ vận động ủng hộ sửa chữa và xây dựng 7 căn nhà tình thương.

Chí Tài

* 19 thí sinh thuộc các chi bộ và các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn thị trấn Định Quán (huyện Định Quán) vừa tham dự hội thi cán bộ Dân vận khéo lần 2 năm 2012. Các thí sinh đã trải qua các phần thi, như: thi kiến thức về chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận…

Tuyết Mai

* Tòa án nhân dân huyện Long Thành vừa tuyên phạt Lương Hiệp Trưởng 6 năm tù giam; Lê Hữu Phúc, Bùi Đức Cường Quốc, Nguyễn Văn Tình, Đặng Văn Sỹ và Nguyễn Ngọc Thạch 15 năm tù giam về hành vi “Trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. Các bị cáo đã tổ chức 11 vụ trộm cắp trên địa bàn thị trấn Long Thành với tổng giá trị tài sản là trên 100 triệu đồng.

Chí Tài

* Hội Người mù huyện Thống Nhất vừa tổ chức trao 70 phần quà (110 ngàn/ phần) cho hội viên của Hội. Từ đầu năm đến nay, Hội Người mù huyện đã vận động tặng trên 1.200 phần quà cho hội viên với tổng số tiền trên 350 triệu đồng.

Tiến Thụ

* Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân huyện Cẩm M vừa tuyên phạt bị cáo Dương Khắc Huy 8 năm tù về tội lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy. Từ 16-8-2011 đến 18-11-2011, Dương Khắc Huy đã 6 lần có hành vi lôi kéo nhóm học sinh sử dụng trái phép chất ma túy.

Thúy Hằng

 

Tin xem nhiều