Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012: Khai mạc hội đồng thi sớm hơn một ngày

09:05, 22/05/2012

(ĐN)- Ngày 21-5, UBND tỉnh đã họp triển khai công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012. Một trong những điểm lưu ý trong công tác tổ chức kỳ thi năm nay là Sở GD-ĐT quyết định khai mạc hội đồng thi sớm hơn một ngày so với ngày thi chính thức.

(ĐN)- Ngày 21-5, UBND tỉnh đã họp triển khai công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012. Một trong những điểm lưu ý trong công tác tổ chức kỳ thi năm nay là Sở GD-ĐT quyết định khai mạc hội đồng thi sớm hơn một ngày so với ngày thi chính thức. Cụ thể, ngày 1-6, thí sinh đến các hội đồng thi dự khai mạc và nghe phổ biến quy định thi. Sau đó, vào ngày 2-6, học sinh bắt đầu ngày thi chính thức. Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Minh Hoàng cho biết, hiện Sở cùng các sở, ngành liên quan đang gấp rút chuẩn bị cho công tác kỳ thi năm nay được an toàn, nghiêm túc.

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí chỉ đạo các đơn vị cần hướng dẫn và ôn tập chu đáo cho học sinh; rà soát lại các hội đồng in sao đề thi, cơ sở vật chất, các thiết bị phục vụ cho kỳ thi; chú ý công tác an toàn giao thông trên các khu vực trường học nằm trên các trục lộ chính.

Tr.Hiệu

 

Tin xem nhiều